Mẫu cửa cuốn Austdoor mới năm 2016

Hotline : 0986 464 154
slideshow1 2

Cửa trước là trung tâm điểm nhấn quan trọng ở lối vào của mỗi ngôi nhà. Bạn không có cơ hội thứ 2 để tạo ấn tượng đầu tiên cho ngôi nhà. Chính vì vậy, điều quan trọng là hệ thống cửa chính ra vào như thế nào để đáp ứng tất cả các mong đợi của gia chủ. Hiểu rõ được điều này, cửa cuốn austdoor Hà Nội chuyên cung cấp các loại cửa cuốn thương hiệu Austdoor với chất lượng tốt nhất phục vụ nhu cầu tất yếu cửa Quý khách hàng.

 

cua cuon trong suot

 

Hiện nay, đa số cửa cuốn được dùng làm cửa trước của ngôi nhà và xu hướng cửa cuốn năm 2016 đòi hỏi cửa cuốn phải tạo được ấn tượng mạnh và lấy được ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà.

1.Cửa cuốn xuyên sáng

Ánh sáng tự nhiên mang lại sức sống dồi dào, làm tăng giá trị thẩm mỹ của các không gian sinh hoạt trong ngôi nhà. Nếu tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên sẽ đem lại hiệu quả rất lớn cho gia chủ. Cửa cuốn khe thoáng xuyên sáng được thiết kế các ô lấy sáng trên bề mặt nan cửa, giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà mà vẫn ngăn được bụi và tiếng ồn.

 

cua mcuon xuyen sang

 

 

2. Cửa cuốn nghệ thuật

Cửa cuốn nghệ thuật có sự kết hợp lịnh hoạt giữa các nan nhôm và nan Polycarbonate. Điều này cho phép tạo ra những mẫu ghép hình thực sự ấn tượng trên bề mặt nan cửa nhằm tạo ấn tượng đầu tiên cho ngôi nhà và thể hiện được tính cách của gia chủ. Nó là cơ hội duy nhất tạo ấn tượng mà các dòng cửa cuốn khác không có được.

 

cua cuon nghe thuạt

 

Liên hệ với chúng tôi qua: CÔNG TY CỬA CUỐN AUSTDOOR THỦ ĐÔ
Holine: 0982 109 508
Địa chỉ: Đường Lý Chiêu Hoàng, Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội.
Website:http://austdoorthudo.com/
Email: austdoorthudo@gmail.com

Hân hạnh được phục vụ!

Tag:

Các tin liên quan